Lark mở ra cơ hội phát triển cho AEON MALL Bình Dương trong thời kỳ khó khăn

Lark mở ra cơ hội phát triển cho AEON MALL Bình Dương trong thời kỳ khó khăn
Với Lark Announcement, thông báo không còn là nỗi lo của cả doanh nghiệp và người làm. Nguồn ảnh: Unsplash 
"AEON Mall Bình Dương đã hợp tác với Lark để chuyển đổi kỹ thuật số. Lark đã giúp họ tự động hóa việc quản lý phê duyệt với những người thuê gian hàng, tiết kiệm thời gian, thân thiện với môi trường (tiết kiệm hàng tấn giấy) và nâng cao năng suất!"

Mr. Donavan Low - Quản lý phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Lark chia sẻ.

Tổng quan về Aeon Mall Bình Dương - Lĩnh vực công nghiệp bán lẻ khu vực Việt Nam

Với diện tích sàn hơn 70.000 m2, AEON MALL Bình Dương (AMBD) là trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất với 116 gian hàng, đáp ứng mọi thứ khách hàng mong muốn. Quyết định sử dụng Lark làm Hệ thống quản lý vận hành (OMS) là một phần trong chiến lược số hóa của AMBD nhằm nâng cao hiệu quả trong quy trình làm việc hàng ngày.

Tóm tắt

Quản lý một trung tâm mua sắm hiện đại là một nhiệm vụ khổng lồ bởi có hàng trăm cửa hàng, cơ sở hạ tầng, tiện nghi và quy định phải duy trì; chưa kể đến lượng khách mua sắm đông đúc.

Để một ngày diễn ra bình thường, người quản lý cần phải có kỹ năng và sự kiên nhẫn vô cùng lớn. Tuy nhiên, trong thời gian dịch bệnh phức tạp, việc quản lý sao cho phù hợp với các quy định về sức khỏe cộng đồng đòi hỏi phải có tư duy chiến lược hoàn toàn mới.  

Đối với Aeon Mall Bình Dương tại Thành phố Thuận An, ban lãnh đạo đã tìm đến công nghệ tiên tiến như Lark để có thể chuyển đổi mô hình làm việc.

Khó khăn của AEON MALL Bình Dương

Trước đại dịch, nhân viên AMBD làm việc trực tiếp với người thuê gian hàng và bên thứ ba, họ sử dụng giấy tờ và hệ thống thủ công để xử lý công việc.

Đại dịch bùng nổ buộc chúng ta phải thực hiện giãn cách xã hội, đồng nghĩa với các quy trình xử lý thủ công trước đó sẽ không thể thực hiện trực tiếp. AMBD gặp khó khăn trong vấn đề giải quyết công việc với người thuê và bên thứ 3. Họ cần một giải pháp để có thể hoàn thành công việc ngay cả khi không cần gặp mặt, và xa hơn là cải thiện năng suất làm việc của tất cả mọi người.

Thế mạnh của Lark trong giải quyết vấn đề của AEON MALL Bình Dương

AMBD biết đến Lark qua nhóm Digital Promotion (thuộc Văn phòng Đại diện của Công ty TNHH AEONMALL).

Trong bối cảnh phải thực hiện giãn cách xã hội, Lark đã giúp AMBD làm việc với người thuê gian hàng bằng cách sử dụng tính năng Lark Survey (Khảo sát)Lark Approval (Phê duyệt) của Lark.

Với ưu điểm hoạt động tốt trên mọi nền tảng và thiết bị, các tính năng của Lark cho phép ban quản lý AMBD cập nhật mọi hoạt động của trung tâm mua sắm thông qua hệ thống, nơi các phê duyệt sẽ được thông qua.

Ban quản lý AMBD dành lời khen cho tính năng Announcement (Thông báo) của Lark. Tính năng này giúp công ty phổ biến nhanh chóng và kịp thời thông tin đến người thuê và nhận phản hồi ngắn gọn. Ban quản lý cũng có thể theo dõi và phân tích dữ liệu dài hạn tốt hơn, cải thiện việc ra quyết định trên toàn bộ hệ thống.

Kết quả đạt được

Ms. Nguyen Thi Huyen - Tân Giám đốc Chiến lược Kinh doanh (AEON Mall Việt Nam) chia sẻ.

"Lark đã trở thành một công cụ  làm việc cho AEON MALL Bình Dương và giúp chúng tôi hoàn thành vai trò của mình trong việc duy trì giãn cách xã hội và chống lại đại dịch này. Chúng tôi mong muốn được phát triển hơn nữa với nền tảng này".
  • Lark giúp AMBD loại bỏ các quy trình trên giấy tờ thủ công
  • Thực hiện giãn cách xã hội phù hợp
  • Báo cáo tập trung để quản lý tri thức tốt hơn
  • Cải thiện hiệu quả nhờ một kênh phản hồi duy nhất
  • Lark đã giúp ban quản lý tiếp tục tương tác với người thuê qua thông báo trên thiết bị di động

👉Lark đã giúp AEON MALL Bình Dương tối ưu vận hành và đem lại hiệu quả cao trong quản lý công việc ngay cả khi phải làm việc từ xa.

👉Còn bạn, chần chừ gì mà không thử Lark ngay hôm nay với bản miễn phí cho tổ chức dưới 50 người 👇👇👇

-----------------------------------

Tham gia hệ sinh thái của chúng tôi để cập nhật thông tin và nhận tư vấn về Lark: